Weekly post

  • Posted by : Unknown Thứ Hai, 25 tháng 8, 2014


    Tiêu đề: Tokusou Sentai Dekaranger
    Thể loại: Tokusatsu
    Số tập: 50
    Kênh phát sóng: TV Asahi

    Nội dung

    Câu chuyện bắt đầu khi Banban Akaza đến trên Trái đất và tới thành phố Megalopolis. Anh được hội đồng cảnh sát liên hành tinh đưa tới S.P.D (Special Police DekaRanger) - Đội cảnh sát đặc nhiệm Deka của Trái đất sẽ do anh làm đội trưởng. Trong thời gian đó, Agent Abrella, một Alienizer Arms Dealer đã quay lại phá hoại Trái đất và giúp đỡ những tên tội phạm. Chính là lúc DekaRangers xuất hiện để ngăn chặn và mang chúng tới công lí. 

    Nhân vật

    Akaza Banba: Là đội trưởng của đội, nóng tính và ngày đầu tiên được chuyển tới Trái Đất khi tốt nghiệp huấn luyện, do quá hăng nên bắn tan tành đội quân người máy. Thích Marie/Dekagold trong movie. Rất giỏi bắn súng, vũ khí cùa anh ta là Double Magnum. Vì quá hăng hái nên khi về Trái Đất đã chạy ngay đến nơi mà Dekaranger đang chiến đấu.Ban-chan thường gọi Hoji-chan là aibo (chiến hữu) và là người thân với Tetsu.

    Hoji Tomasu: Là thuộc tuýp người "cool" của đội, trầm tĩnh và rất thông minh,rất quyết đoán. Không thích cách gọi "aibo của Ban đối với mình (Trong tiếng Nhật, aibo là đồng nghiệp hoặc là bạn tốt). Nhiều fan nữ đổ xô vào thích Hoji đấy. Giỏi bắn tỉa và phá án. Nhưng cuối cùng Hoji đã nói rằng: "Ban là người đồng đội tốt nhất của tôi, tôi cố gắng dành huy hiệu vàng là để không thua kém cậu".

    Enari Sen'ichi: Là con trong 1 gia đính có 7 thành viên. Từ nhỏ, Sen được 1 cảnh sát cứu sau khi bị lọt xuống giếng nên anh ta đã quyết định gia nhập cảnh sát luôn. Anh ta rất hiền lành, điềm tĩnh và thương yêu quan tâm mọi người xung quanh, đặc biệt là mỗi khi suy nghĩ, anh ta phải làm 1 động tác "trồng cây chuối", anh ta nói là có làm thế sự tập trung mới chảy xuống đầu được. Giỏi về máy tính. Thích Umeko và thường được mô tả "rất đáng sợ khi tức giận". Sen-chan thường sử dụng chân để hạ gục đối thủ.

    Reimon Marika: Là 1 nhà ngoại cảm nên cô có vai trò khá quan trọng trong việc tìm kiếm các tội phạm.Lúc nhỏ đã có khả năng chạm vào vật gì là có thể suy ra chuyện gì đã xảy ra với vật đó (kể cả xác chết) nên từ nhỏ đã sống trong áp lực tinh thần. Jasmine đã được Doggie thu nạp trong lúc cô đang bị 1 tên Alienazer bắt giữ. Thân với Umeko và hai thành viên nữ này gọi mình là TwinCam Angels. Có thói quen đặt nickname cho các tội phạm Alienazer trước khi giao đấu.

    Koudo Koume: Là thành viên thứ 5 của đội. Vui tính, tràn đầy nhiệt huyết có lúc rất dữ. Cô và Jasmine/DekaYellow phối hợp thành 1 đội và gọi là TwinCam Angels. Đội trưởng Krueger cho cô ta quyền chăm sóc con chó robot Murphy K-9. Ngoài ra, cô ta còn là 1 bậc thầy cải trang. Thay đồ cực nhanh và luôn là người tắm đầu tiên(sau này bị Tetsu giành phòng tắm nữa). Umeko và Sen là 1 cặp rất dễ thương, họ yêu nhau khi Umeko bị 1 tên Alienazer-Mathew- lừa dối tình cảm. Là 1 người sằn sàng hi sinh mình trong các cuộc chiến.

    Aira Tekkan: Thành viên cuối cùng. Được huyấn luyện đặc biệt và có cái Badge vàng. Gia nhập đội trễ nhất, lúc đầu có hơi coi thường Dekaranger nhưng được Ban chan dạy cho 1 bài học. Sau này, anh ta gọi Ban là Sempai (Sư phụ). Cha mẹ anh ta bị 1 Alienazer giết nên anh rắt hận bọn tội phạm. Anh ta thường nói "nonsense" khi có ai nói gì vô lí. Thường hay giả gái trong các nhiệm vụ.

    Anubian Chief Doggie Kruger: Ông ấy là lãnh đạo của SPD chi nhánh Trái Đất với câu nói "Diệt trừ hàng trăm kẻ ác! Địa Ngục Phiên Khuyển! DekaMaster."

    Cignian Swan Shiratori: Người điều hành máy móc, Cực kì thông minh. Đến từ hành tinh Signo, cô ta sống ở Trái Đất. Được biến hình thành Deka-Swan 4 năm 1 lần. Số của cô ta là 7, thay vì đồng phục sẽ có số "7", Deka Suit của cô ta có hình heptagon. Cô đã từng được mời về làm người phụ trách cho tổng thiên hà nhưng cô đã từ chối vì cô đã yêu Trái Đất, quý những người xung quanh cô.

    Nhân lực

    Translator: PTV, .Eternal., ReLoppA
    Timing: PTV, LeNgocTuan
    Editor: PTV
    Typesetter: PTV
    Kara-Fx: Thiên Vũ Võ
    Encoder: LeNgocTuan

    LINK DOWNLOAD

    Tập 01: Mega | Google Drive
    Tập 02: Mega | Google Drive
    Tập 03: Mega | Google Drive
    Tập 04: Mega | Google Drive
    Tập 05: Cộng Sự Murphy
    Tập 06: Lục Huyền Bí
    Tập 07: Giao Cảm Tĩnh Lặng
    Tập 08: Khung Cảnh Cầu Vồng
    Tập 09: Vấn Đề Theo Dõi
    Tập 10: Hãy Tin Tôi
    Tập 11: Xạ Thủ Kiêu Hãnh
    Tập 12: Triệu Chứng Giữ Trẻ
    Tập 13: Trận Chiến Nắng Gắt
    Tập 14: Làm Ơn Đi Sếp
    Tập 15: Cô Gái Người Máy
    Tập 16: Kẻ Hủy Diệt Khổng Lồ
    Tập 17: Cặp Đôi Thiên Thần
    Tập 18: Kiếm Sĩ Tây Tiến
    Tập 19: Xanh Giả Mạo
    Tập 20: Người Hùng Chạy Đua
    Tập 21: Anh Em Điên Rồ
    Tập 22: Hết Tốc Lực
    Tập 23: Cảm Xúc Mãnh Liệt
    Tập 24: Đàm Phán Viên Dễ Thương
    Tập 25: Nhân Chứng Bà Nội
    Tập 26: Nhiệt Huyết Tuyệt Vời
    Tập 27: Tù Nhân Sôi Nổi
    Tập 28: Alienizer Trở Lại
    Tập 29: Trả Thù Tấm Gương
    Tập 30: Cô Gái Đỏ Đen
    Tập 31: Tập Làm Công Chúa
    Tập 32: Tháng Ba Tập Luyện
    Tập 33: SWAT Mode On
    Tập 34: Trò Chơi Người Nổi Tiếng
    Tập 35: Vụ Án Chưa Phá
    Tập 36: Người Mẹ Vũ Trụ
    Tập 37: Giấy Phép Sắt Đá
    Tập 38: Bom Xe Đạp
    Tập 39: Thế Giới Cầu Siêu
    Tập 40: Giáo Dục Phù Hiệu Vàng
    Tập 41: Phòng Mánh Khóe
    Tập 42: Hộp Sọ Biết Nói
    Tập 43: Thảm Họa Thiên Thạch
    Tập 44: Chiến Dịch Sinh Tử
    Tập 45: Món Quà Bí Ẩn
    Tập 46: Lời Cầu Hôn Kinh Hoàng
    Tập 47: Tim Hoang Dã, Đầu Lạnh
    Tập 48: Kế Thừa Cầu Lửa
    Tập 49: Ác Quỷ DekaBase
    Tập 50: Mãi Mãi Là DekaRanger
    Movie: Tokusou Sentai Dekaranger vs. Abaranger

    { 1 nhận xét... read them below or add one }

    1. mik cảm thấy bộ này rất hay.mang lại nhieu ý nghĩa sau sac qua từng tập

      Trả lờiXóa

  • Visitor

    Copyright © 2013 - Nisekoi - All Right Reserved

    Unmei Test Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan